วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โฆษณา “I AM Nikon” คว้ารางวัลเหรียญทอง ยูโร เอฟฟี่ อวอร์ด

โตเกียว – นิคอน คอปอร์เรชั่นมีความยินดีประกาศให้ทราบว่า โฆษณา “I AM Nikon” ภาย ใต้การบริหารของ นิคอน ยุโรป บี.วี. (ทาคามิ สึจิดะ – ประธานบริษัทฯ) ซึ่งเป็นบริษัทศูนย์กลางดูแลด้านการขาย การตลาด และการบริการ สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพของนิคอนในยุโรป ได้รับรางวัลเหรียญทอง จากยูโร เอฟฟี่ อวอร์ด รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมสื่อ โฆษณา
โฆษณา “I AM Nikon” เริ่มออกอากาศในปี 2553 เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของกล้องคอมแพคนิคอนและขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม ผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งนิคอนเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันอย่างดีในผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพประสิทธิภาพ สูงสำหรับช่างภาพระดับมืออาชีพ เป้าหมายของโฆษณานี้เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยไม่ได้พูดถึงความนิยมของแบรนด์ โฆษณาตัวนี้จัดทำออกมาภายใต้แนวคิดที่มาจากมุมมองของลูกค้า หลังจากได้มีการแผยแพร่แคมเปญนี้ทั้งหมด12ประเทศในทวีปยุโรป ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นถึง 37 เปอร์เซนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเยอรมัน
*ข้อมูลอ้างอิง - งานวิจัยของบริษัท นิคอน ยุโรป บี.วี.
ข้อมูลเกี่ยวกับ รางวัลเอฟฟี่ อวอร์ด และ ยูโร เอฟฟี่ อวอร์ด
เอฟ ฟี่ อวอร์ด เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ. 2511 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติยศ ซึ่งจะมอบให้กับสุดยอดโฆษณาโดยตัดสินจากประสิทธิภาพของการโฆษณาที่เป็นการ เสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ รางวัลดังกล่าวได้รับการยกย่องจากประเทศทั่วโลกในฐานะที่เป็นรางวัลโดดเด่น ในอุตสาหกรรมการโฆษณา ยูโร เอฟฟี่ เป็นรางวัลเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญที่พิสูจน์ได้ว่ามี ประสิทธิภาพในการโฆษณาและการตลาดอย่างน้อยสองประเทศจากทุกประเทศทั่วยุโรป

ติดตามชมสุดยอด TV Advertising ของ Nikon ได้ตาม Youtube link ด้านล่างนี้ครับ
http://www.youtube.com/watch?v=MsasC7-rXoc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น